The Terra 83 Hào Nam - căn hộ chung cư liền kề biệt thự shophouse

Tên dự án: Hỗn hợp nhà ở, Thương mại và văn phòng The Terra 83 Hào Nam

Chủ đầu tư: Liên danh Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú số 2 và Công ty Cổ phần In và Văn hóa phẩm

Vị trí: Số 83 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội.

Loại hình đầu tư: Khu căn hộ chung cư thương mại, văn phòng cao cấp.

Tổng diện tích khu đất: 6810 m2

Quy mô dự án: 6810 m2, chung cư biệt thự, liền kề shophouse

Căn hộ thấp tầng: Diện tích xây dựng: 2.600 m2; Diện tích mặt sàn: 10.510 m2; Số tầng: 4 tầng; Số lô : 25 căn.

Căn hộ cao tầng: Diện tích xây dựng: 1.148 m2; Diện tích mặt sàn: 17.342 m2; Số tầng: 13 tầng và 3 tầng hầm; Số căn: 72 căn.

Thời gian bàn giao căn hộ: 2019.

Đơn vị thi công:

Hình thức sở hữu: lâu dài

Giá bán căn hộ: đang cập nhật...

Xem thêm: Dự án 319 Uy Nỗ Đông Anh

The Terra 83 Hào Nam - căn hộ chung cư liền kề biệt thự shophouse

Dự án gồm tòa nhà hỗn hợp căn hộ và thương mại dịch vụ xây trên diện tích đất 6.680,6m2, cao 13 tầng, 3 tầng hầm đảm bảo tiêu chí 1 căn hộ 1 chỗ để ô tô, cùng với các tiện ích như nhà trẻ, nhà hàng, quán cafe,…

Gồm các nhà phố thương mại Shophouse với mặt tiền 7m tại mặt phố số 83 Hào Nam, chắc chắn sẽ mang lại giá trị thương mại và cung cấp nhiều tiện ích cao cấp, phù hợp!

THE TERRA 83 HÀO NAM SỞ HỮU VỊ TRÍ GIAO THÔNG HUYẾT MẠCH TRUNG TÂM CỦA TRUNG TÂM

Dự án The Terra 83 Hào Nam tọa lạc tại số 83 Hào Nam. Nơi đây được hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng giao thông đã được quy hoạch và đầu tư đồng bộ, hiện đại của khu vực quận Đống Đa. Dự án The Terra 83 Hào Nam nằm ngay tại vị trí trung tâm của các khu đô thị đã hoàn thiện, xung quanh tòa nhà là nhiều trung tâm thương mại sầm uất của quận Đống Đa.

Căn hộ dự án The Terra 83 Hào Nam 83 Hào Nam nằm ở vị trí đắc địa gần với tuyến đường tàu điện cao tốc trên cao Cát Linh – Hà Đông, rất thuận tiện cho kết nối giao thông, dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố hay các khu đô thị xung quanh với thời gian nhanh và không bị tắc đường.

The Terra 83 Hào Nam - căn hộ chung cư liền kề biệt thự shophouse


Dự án chung cư nằm ngay cạnh bệnh viện đa khoa Hà Thành, cách bệnh viện 300m. Vị trí đắc địa của tòa nhà rất gần với nhiều trường đại học uy tín của thủ đô đó là đại học Văn Hóa 390 m, đại học Mỹ Thuật Công Nghiệp 270 m, Nhạc viện Hà Nội 180 m... rất gần các dự án lớn, trung tâm thể thao văn hóa của thành phố.

Dự án The Terra 83 Hào Nam – Tổ hợp văn phòng, nhà ở cao cấp kết hợp dịch vụ thương mại được đầu tư xây dựng tại số 83 Hào Nam, Đống Đa với đầy đủ tiện ích cao cấp đồng bộ nội khu

Mặt bằng thiết kế The Terra 83 Hào Nam

Các căn hộ dự án liền kề The Terra 83 Hào Nam thiết kế khoa học, thông minh và diện tích có nhiều loại, thiết kế phòng ngủ phong phú và đa dạng về số phòng sẽ đáp ứng được đa số nhu cầu về an cư của các hộ gia đình trẻ hay các gia đình có nhiều thế hệ sinh sống, mà vẫn tạo được không gian hòa cùng thiên nhiên, vẫn thoải mái cho mọi đói tượng khách hàng

Thang máy trong dự án liền kề The Terra 83 Hào Nam được thiết kế nằm ở giữa của mỗi tòa với mật độ siêu thấp trong khu vực và tốc độ thang máy cực nhanh, đáp ứng tốt di chuyển của cư dân mà không lo bị quá tải.

The Terra 83 Hào Nam - căn hộ chung cư liền kề biệt thự shophouse


Phong cách thiết được lấy cảm hứng từ thiết kế sang trọng dự án liền kề The Terra 83 Hào Nam được thiết kế tỷ mỉ, có tính toán kỹ lưỡng trong việc bố trí trang nội thất và các công năng của căn hộ, phù hợp với mục đích sử dụng, ngoài ra căn hộ thiết kế đầy đủ tiện nghi, thiết kế sang trọng đẳng cấp, mang lại một phong cách sống hoàn toàn thời thượng cho gia chủ.

Các căn hộ tại dự án liền kề The Terra 83 Hào Nam với diện tích linh hoạt, phù hợp với nhu cầu đa dạng của người mua nhà hiện nay. Diện tích các căn hộ cũng rất đa dạng được bố trí từ 2 đến 4 phòng ngủ sẽ mang lại sự chọn lựa phong phú cho các gia đình từ 2 đến 3 thế hệ, và các căn hộ chung cư phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Hotline: 091.337.4482

Xem thêm dự án Manhattan Tower 21 Lê Văn Lương

Nhận xét