BDSDongAnh.Com.Vn - Trang thông tin rao vặt, mua bán nhà đất, bất động sản uy tín tại Huyện Đông Anh Hà Nội. Hàng nghìn tin rao bán, cho thuê nhà, chung cư, căn hộ, nhà nguyên căn, đất trống, khách sạn giá tốt cập nhật 24h cho bạn phong phú sự lựa chọn tại bdsdonganh.com.vn

Chuyên trang Bán nhà đất huyện Đông Anh, bán bất động sản 2019 chính chủ, giá rẻ, vị trí đẹp, đường rộng. Mua bán nhà đất ở Đông Anh, Hà Nội có giấy tờ sổ hồng đỏ, nhiều diện tích, hướng đông, tây, nam, bắc.

BDSDongAnh.Com.Vn - cập nhật những thông tin mới nhất về bất động sản năm 2018 tại huyện Đông Anh: ✅ Mua bán nhà đất ✅ Mua bán căn hộ chung cư ✅ Mua bán nhà nguyên căn ✅ Mua bán đất thổ cư, nông nghiệp ✅ Mua bán dự án mới ... ở các vị trí đẹp, đông dân cư, thuận tiện đi lại. Thông tin người bán, sổ đỏ, sổ hồng rõ ...

Bất động sản Đông Anh | BDSDongAnh.Com.Vn Trang tổng hợp tin tức, hình ảnh, video clip, bình luận, đánh giá mới nhất, cập nhật đầy đủ nhất 24h liên quan đến chủ đề Bất động sản Đông Anh.

Nhà đất bán tại Huyện Đông Anh | Nhà đất bán Huyện Đông Anh, thông tin mua bán, giá bán, giá mua, diện tích các loại về Nhà đất bán tại Huyện Đông Anh | Nhà đất bán Huyện Đông Anh liên tục được cập nhật trong 24h.

Xem thêm: Dự án 319 Bộ Quốc Phòng Đông Anh

BDSDongAnh.Com.Vn - Trang thông tin mua bán nhà đất, bất động sản uy tín tại Huyện Đông Anh

Nhà đất bán bán nhà tại huyện Đông Anh với các loại diện tích giá bán địa điểm khác nhau Nhà đất bán bán nhà tại huyện Đông Anh chuyển nhượng mua bán nhà đất đầy đủ luôn cập nhật mới nhất.

Về thị trường bất động sản Đông Anh, bà Đỗ Thu Hằng, Giám đốc Bộ phận Tư vấn và Nghiên cứu Savills Hà Nội đánh giá, hàng loạt công trình giao thông quan trọng tại khu vực Đông Anh đã được đưa vào hoạt động, cùng với các dự án lớn "đổ bộ" đã khiến khu vực này hút các nhà đầu tư. Chính vì vậy, giá bất động sản bám sát các trục chính quy hoạch tăng là điều dễ hiểu.

Có tiền nên đầu tư bất động sản Đông Anh

Huyện Đông Anh được thành lập năm 1903, nay là nơi đặt trụ sở của một số cơ quan hành chính cấp thành phố của thủ đô. Đông Anh là mảnh đất giàu truyền thống văn hoá và nay đang là một trong những địa phương có tốc độ phát triển nhanh nhất của Hà Nội.

Không nằm ngoài luồng phát triển, thị trường bất động sản huyện Đông Anh đang ngày càng có sức hút với người dân, đặc biệt là các nhà đầu tư. Vậy, do đâu bất động sản Đông Anh nóng lên từng ngày?

BDSDongAnh.Com.Vn - Trang thông tin mua bán nhà đất, bất động sản uy tín tại Huyện Đông Anh


Ngày 20 tháng 4 năm 1961, huyện Đông Anh (gồm 16 xã: Bắc Hồng, Phúc Thịnh (Nguyên Khê), Tự Do (Xuân Nộn), Tiến Bộ (Thụy Lâm), Nam Hồng, Thành Công (Kim Nỗ), Hùng Sơn (Uy Nỗ), Toàn Thắng (Tiên Dương), Việt Hùng, Dân Chủ (Đại Mạch), Việt Thắng (Võng La), Anh Dũng (Hải Bối), Tân Tiến (Vĩnh Ngọc), Vạn Thắng (Xuân Canh), Liên Hiệp (Vân Nội), Quyết Tâm (Cổ Loa)) sáp nhập vào Hà Nội.

Ngày 31 tháng 5 năm 1961, thành lập huyện Đông Anh mới gồm 23 xã (trên cơ sở tiếp nhận thêm 5 xã: Liên Hà, Vân Hà, Dục Tú, Đông Hội, Mai Lâm thuộc huyện Từ Sơn (Bắc Ninh); xã Kim Chung thuộc huyện Yên Lãng và xã Tầm Xá thuộc huyện V cũ. Lúc này, huyện Đông Anh có 23 xã: Bắc Hồng, Cổ Loa, Đại Mạch, Đông Hội, Dục Tú, Hải Bối, Kim Chung, Kim Nỗ, Liên Hà, Mai Lâm, Nam Hồng, Nguyên Khê, Tầm Xá, Thụy Lâm, Tiên Dương, Uy Nỗ, Vân Hà, Vân Nội, Việt Hùng, Vĩnh Ngọc, Võng La, Xuân Canh, Xuân Nộn.

BDSDongAnh.Com.Vn - Trang thông tin mua bán nhà đất, bất động sản uy tín tại Huyện Đông Anh


Ngày 13 tháng 10 năm 1982, thành lập thị trấn Đông Anh. Thị trấn có diện tích 797,2 ha, gồm đất của 4 xã Tiên Dương, Uy Nỗ, Nguyên Khê, Xuân Nộn. Từ đó, huyện Đông Anh có 1 thị trấn Đông Anh và 23 xã.

Giá trị bất động sản tăng cao trong tương lai

Đông Anh là một trong hai huyện của thành phố Hà Nội có tốc độ đô thị hoá cao nhất cùng mức sống tăng nhanh. Sau khi phát triển hạ tầng giao thông và hệ thống tiện ích đa dạng, giá trị bất động sản khu vực địa bàn huyện đã ngày càng tăng cao.

Hãy nhìn vào một minh chứng sống động nhất là khu vực Tây Hồ: nhờ sự phát triển của các dự án bất động sản, cùng với hạ tầng giao thông được xây dựng, giá đất khu vực Tây Hồ đã tăng gấp 10 lần so với trước đó.

Thời điểm hiện tại, giá trị bất động sản tại Đông Anh chỉ bằng 1/3 khu vực Tây Hồ. Với vị thế tương đồng với Tây Hồ, sự phát triển của các công trình giao thông, dịch vụ công và chung cư đã giúp bất động sản địa bàn huyện Đông Anh tăng giá trong tương lai.

Đầu tư hạ tầng đồng bộ, đa dạng hoá hệ thống tiện ích khu vực

Nằm trong quy hoạch chung của thủ đô đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, Đông Anh đang trên đà phát triển mạnh về cả kinh tế và xã hội, và đang được đầu tư cơ sở hạ tầng với nhiều công trình giao thông, giáo dục và y tế lớn. Bản thân huyện Đông Anh cũng sát sao theo dõi và thực hiện kế hoạch phát triển huyện trở thành trung tâm mới của thủ đô.

Hàng loạt các công trình đã và đang được hoàn thiện đưa vào sử dụng. Tới đây, trung tâm thương mại Tài chính Phương Trạch cao 108 tầng sẽ được xây dựng tại địa bàn huyện. Không phải ngẫu nhiên mà chủ đầu tư BRG – một trong những tập đoàn đầu tư bất động sản lớn nhất Việt Nam - lựa chọn đầu tư vào Đông Anh. Đó là kết quả sau cả một quá trình nghiên cứu và phân tích thị trường, nhận ra tiềm năng của khu vực này. Dự kiến, Trung tâm tài chính Phương Trạch Đông Anh sẽ đi vào hoạt động năm 2020, sẽ góp phần thay đổi bộ mặt toàn khu vực, tác động tích cực đến giá trị bất động sản tại địa bàn.

Siêu dự án thành phố thông minh Đông Anh góp phần nâng cao giá trị bất động sản địa bàn khu vực huyện Đông Anh và Bắc Sông Hồng.

Tại trung tâm huyện Đông Anh, Công viên công viên quốc tế Phần mềm, công viên Kim Quy lớn nhất Đông Nam Á cũng đang được xây dựng, hứa hẹn thu hút đông đảo lượng khách ghé thăm khắp mọi miền tổ quốc và toàn khu vực Đông Nam Á, góp phần tạo nên tương lai sáng lạn và sôi động tại huyện Đông Anh.

Tổng quan Công viên Kim Quy ngoài trời đầu tiên tại Đông Nam Á

Đồng bộ hoá cơ sở hạ tầng cùng đa dạng hoá hệ thống tiện ích khu vực góp phần mang lại một cuộc sống chất lượng hơn cho dân cư sinh sống trong địa bàn huyện Đông Anh, là nền tảng cho sự phát triển nhanh chóng trong tương lai.

Xu hướng di dân trong tương lai?

Định cư tại các quận trung tâm thành phố sẽ không là ưu thế tốt trong tương lai khi mà quỹ đất tại các huyện này đang dần cạn kiệt, dân cư quá đông đúc dẫn đến quá tải các hệ thống dịch vụ công cũng như cơ sở hạ tầng, kéo theo tình trạng ô nhiễm môi trường sống ngày càng trầm trọng?

Trong khi đó, Thủ đô Hà Nội đang tập trung phát triển hệ thống hạ tầng giao thông. Các tuyến đường được mở rộng, các cầu lớn được xây dựng, các tuyến giao thông mới như tuyến bus nhanh brt, tuyến cao tốc trên cao, tuyến đường sắt trên cao đã hoặc đang được hoàn thiện, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển. Kết nối giao thông giữa các vùng sẽ trở nên dễ dàng hơn, khoảng cách không còn là vấn đề lớn, cư dân Đông Anh có thể dễ dàng hơn trong việc di chuyển từ nhà tới cơ quan và nhiều địa điểm khác trong trung tâm. Khi mà khu vực Đông Anh phát triển cùng sự tập trung dân cư, hiển nhiên các văn phòng và công ty cũng sẽ dần tập trung về đây trong tương lai.

Cùng với đó, các huyện lân cận đang phát triển nhanh chóng, cung cấp người dân cuộc sống đầy đủ hơn. Đó là những lý do khiến xu hướng tìm nơi định cư lâu dài của người dân sẽ chuyển sang khu vực các huyện lân cận, trong đó Đông Anh là địa điểm lý tưởng.

Các dự án nhà ở, chung cư chất lượng

huyện Đông Anh kiểm soát gắt gao các công trình xây dựng, đặc biệt là các công trình chung cư cao tầng trong địa bàn huyện. Trong 4 tháng đầu năm 2018, huyện Đông Anh đã tiến hành kiểm tra hàng trăm công trình, xử lý hàng chục trường hợp và cưỡng chế 10 trường hợp. Đồng thời, UBND huyện đã thành lập các tổ công tác, thường xuyên kiểm tra việc quản lý và sử dụng chung cư, nhà ở.

Với sự quản lý nghiêm ngặt của cơ quan nhà nước, sẽ không có tình trạng chủ đầu tư các dự án chung cư "đem con bỏ chợ" hay lơi lỏng quản lý sau khi bàn giao căn hộ. Vì vậy, các công trình chung cư tại địa bàn huyện sẽ được đảm bảo cả về chất lượng thi công cũng như chất lượng dịch vụ trong suốt quá trình hoạt động.

Đây là thời điểm đẹp để đầu tư vào bất động sản Đông Anh, khi giá trị bất động sản khu vực này hiện tại chưa đạt trần, và sẽ tăng mạnh trong tương lai.

Quý khách có nhu cầu mua nhà đất tại Đông Anh vui lòng liên hệ trực tiếp: 091.337.4482

Nhận xét