Dự án liền kề shophouse Happy Land 1-5 Đông Anh được đánh giá là một trong những dự án có sức hút lớn nhất khu vực Đông Anh, dự án liền kề shophouse Happy Land 1-5 Đông Anh với những lợi thế về không gian sống, thiết kế độc đáo, tiện ích phong phú… luôn luôn nâng cao chất lượng nhằm thu hút được nhiều đối tượng khách hàng của mình kể cả những khách hàng khó tính nhất. Khi nhắc đến liền kề shophouse Happy Land 1-5 Đông Anh không thể không nhắc đến hệ thống tiện ích hàng đầu tại dự án này và hệ thống tiện ích xung quanh khu vực dự án.

Xem thêm: Dự án liền kề 319 Uy Nỗ Đông Anh

Hệ thống Tiện ích dự án Happy Land Đông Anh liền kề shophouse 1/5

Tiện ích nội khu gồm trường học, bệnh viện trung tâm chăm sóc sức khỏa, phòng gym spa, bể bơi 4 mùa trong nhà, trung tâm văn hóa. Hệ thống công viên cây xanh, bãi đỗ xe thokng minh.

Trung tâm thương mại cao 5 tầng có diện tích 4.000m2, được thiết kế sang trọng sẽ là nơi mua sắm lý tưởng các mặt hàng thời trang , ăn uống , vui chơi tại chỗ mà không cần phải đi ra các siêu thị lớn bên Hà Nội . Có đủ các tiện ích : khu mua sắm , khu ăn uống , khu

Thiên nhiên xanh mang lại môi trường sống trong lành tại liền kề shophouse Happy Land 1-5 Đông Anh.

Dự án liền kề shophouse Happy Land 1-5 Đông Anh được xây dựng mang phong cách Châu Âu tân cổ điển hiện đại, sang trọng, đẳng cấp và có không gian sống hòa mình cùng với thiên nhiên xanh ngát. Tại đây cư dân sẽ có môi trường sống trong lành tách biệt hẳn với khói bụi, ồn ào đô thị, là nơi yên bình với chất lượng không khí an toàn tuyệt đối, mang đến cho trẻ thơ yên bình, thỏa sức vui chơi.

Hệ thống Tiện ích dự án Happy Land Đông Anh liền kề shophouse 1/5


Dự án hội tụ đầy đủ cơ sở hạ tầng hệ thống chăm sóc sức khỏe, bao gồm trường học liên cấp từ mầm non đến các trường cao đẳng. Hiên nay thật dễ dàng để di chuyển qua cầu Nhật Tân đi tới các trường đại học lớn tại trung tâm thủ đô Hà Nội.

Bắt kịp được xu thế thiết kế cùng với không gian sống xanh nhà đầu tư đã dành ra diện tích đất lớn để đầu tư vào hệ thống cây xanh tạo nên một môi trường sống xanh, sạch, đẹp ngay trong lòng thành phố đông đúc.

nằm ở vị trí đắc địa vì vậy cũng giảm thiểu được khói bụi ô nhiễm mà vẫn có thể kết nối đến các địa điểm vui chơi giải trí và mua sắm sầm uất. Ngoài ra điều đặc biệt không thể bỏ qua tại dự án liền kề shophouse Happy Land 1-5 Đông Anh đó là có thiết kế tỉ mỉ trang trọng tạo phong cách sống thượng lưu và đẳng cấp, vì vậy ngôi nhà của bạn lúc nào cũng được hưởng trọn vẹn gió mát tự nhiên và có tầm view cực đẹp. Đứng từ ban công bạn có thể ngắm nhìn trung tâm thương mại xinh đẹp của thị trấn, ngắm nhìn quang cảnh ngoại ô đang trong quá trình đi lên chuyển mình sâu sắc mà không cần phải đi đâu xa. Với thiết kế này ngôi nhà không đơn giản chỉ là nơi sinh sống mà còn là nơi để thư giãn, để hưởng thụ và tận hưởng cuộc sống, để kết nối sẻ chia tình yêu thương. Với môi trường sống trong lành, chất lượng không khí được đảm bảo sẽ mang đến cho gia đình bạn cảm giác thoải mái, hạnh phúc hơn khi trở về với tổ ấm gia đình yêu thương.

Hệ thống Tiện ích dự án Happy Land Đông Anh liền kề shophouse 1/5


Hạ tầng tiện ích hoàn hảo dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế của liền kề shophouse Happy Land 1-5 Đông Anh. Nhà không chỉ để ở mà cư dân có thể tự kinh doanh ngay tại ngôi nhà của mình. Căn hộ được thiết kế thông minh độc đáo hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh không gian sống trong lành hiếm có thu hút rất nhiều khách hàng thì điểm mà làm cho dự án liền kề shophouse Happy Land 1-5 Đông Anh trở nên hấp dẫn không thể không nhắc đến tiện ích hoàn hảo của nơi đây. Trong đó, nổi bật lên những tiện ích đi kèm như: Bể bơi bốn mùa, khu tập Gym hiện đại, khu mua sắm, nhà hàng sang trọng, Rạp chiếu phim... hứa hẹn đáp ứng tối đa nhu cầu sống của cư dân..

Hệ thống Tiện ích dự án Happy Land Đông Anh liền kề shophouse 1/5


Lựa chọn cuộc sống tại liền kề shophouse Happy Land 1-5 Đông Anh là bạn đang đầu tư cho tương lai với những lợi ích lâu dài, là lựa chọn cuộc sống xanh trong lành cùng với những tiện ích hấp dẫn mà chủ đầu tư tâm huyết đầu tư số tiền không nhỏ cho mục tiện ích sống. liền kề shophouse Happy Land 1-5 Đông Anh hứa hẹn sẽ là nơi an cư lạc nghiệp, ngôi nhà là mái ấm, là hạnh phúc của mọi người.

Hotline: 091.337.4482

Nhận xét