● Vinhomes Dream City có vị trí tại Nghĩa Trụ, Văn Giang, Hưng Yên và xã Long Hưng, Văn Giang, Hưng Yên. Đây là một trong những Dự án cao cấp của Vinhomes phía Đông Hà Nội với quy mô lên đến 458ha, chỉ cách Dự án Vinhomes Ocean Park có 6km. Dự án Vinhomes Dream City có vị trí vô cùng chiến lược khi tiếp giáp với tuyến đường vành đai 3,5 kết và 2 tuyến đường liên tỉnh 5A và 5B (cao tốc Hà Nội – Hải Phòng).

Với vị trí vô cùng thuận lợi trong việc giao thông, đi lại vào trung tâm của thành phố Hà Nội cũng như di chuyển đến các tỉnh lân cận cùng với nằm trong vành đai tăng phát triển bất động sản trong thời gian tới đây khiến cho Vinhomes Dream City nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía nhà đầu tư cũng như khách hàng muốn sở hữu một căn hộ hay biệt thự tại Khu đô thị cao cấp này.

Giá bán Tiến độ dự án Vinhomes Dream City Văn Giang Hưng Yên

● THÔNG TIN TỔNG QUAN DỰ ÁN VINHOMES DREAM CITY
 
☉ Tên dự án: Vinhomes Dream City

☉ Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Vinhomes – trực thuộc Tập đoàn Vingroup

☉ Vị trí dự án: Xã Nghĩa Trụ, Văn Giang, Hưng Yên và xã Long Hưng, Văn Giang, Hưng Yên

☉ Diện tích dự án: 458 hec ta

☉ Đơn vị quản lý & vận hành: Quản lý và vận hành bở Vinhomes

☉ Mật độ xây dựng khu căn hộ: Dự án có mật độ xây dựng dự kiến từ 35%

☉ Quy mô dân số của dự án: Dự kiến khoảng 65.000 người

☉ Tổng mức đầu tư của dự án: Dự kiến khoảng 33.000 tỷ đồng

☉ Loại hình sản phẩm: Căn hộ chung cư, Biệt thự, Liền kề, Nhà phố Shophouse

☉ Tiện ích dự án: Cây xanh cảnh quan, khu vui chơi giải trí và mua sắm, giáo dục, thể thao…

● VỊ TRÍ VINHOMES DREAM CITY

Vinhomes Dream City có vị trí vô cùng đắc địa trong sự phát triển vùng phía Đông Hà Nội trong tương lai.

Giá bán Tiến độ dự án Vinhomes Dream City Văn Giang Hưng Yên

☉ Phía Bắc: tiếp giáp huyện lộ ĐH. 17
☉ Phía Nam: tiếp giáp đất canh tác các xã Tân Tiến, Vĩnh Khúc
☉ Phía Đông: tiếp giáp đất canh tác và đất ở xã Nghĩa Trụ
☉ Phía Tây: tiếp giáp đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng
☉ Với vị trí chiến lược như vậy, cư dân của Khu đô thị Vinhomes Dream City dễ dàng di chuyển đến các vị trí tâm điểm như:

☉ 30 phút di chuyển vào trung tâm thành phố Hà Nội
☉ 10 phút di chuyển đến Vinhomes Ocean Park
☉ 20 phút di chuyển đến Vinhomes Riverside
☉ 30 phút di chuyển sang phía Tây Hà Nội thông qua tuyến đường vành đai 3,5 trong tương lai
☉ 5 phút kết nối đến tuyến đường quốc lộ 5A và 5B để di chuyển về các tỉnh Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh, Quảng Ninh…

● QUY HOẠCH DỰ ÁN VINHOMES DREAM CITY

☉ Với sứ mệnh tạo ra những khu đô thị sống văn minh, hiện đại và đẳng cấp, Vinhomes Dream City được quy hoạch một cách bài bản, mang đến một khu đô thị sống chất lượng với đầy đủ hạ tầng kỹ thuật, tiện ích cùng các sản phẩm bất động sản vừa mang giá trị ở và đầu tư.

Giá bán Tiến độ dự án Vinhomes Dream City Văn Giang Hưng Yên

● MẶT BẰNG DỰ ÁN VINHOMES DREAM CITY

☉ Với quy mô gần 500 héc ta, Dự án được chia ra làm 6 phân khu chính với 7 phong cách thiết kế khác nhau tạo nên một Khu đô thị đa dạng về thiết kế kiến trúc, phong cách sống và thẩm mỹ, tạo nên những giá trị cho hiện tại và tương lai. Mặt bằng Vinhomes Dream City được chia ra hình ô ờ với giao thông vuông góc và đan xen nhau. Ở đó, mỗi một phân khu đều được bố trí với đầy đủ các công trình tiện ích, hạ tầng kỹ thuật phục vụ nhu cầu của cư dân.

☉ Dự án Vinhomes Dream City Hưng Yên ( Vinhomes Ocean Park The Empire ) được quy hoạch trên diện tích đất là 445.4ha. Tại đây có đầy đủ các loại hình nhà ở như: căn hộ chung cư, biệt thự, liền kề, shophouse. Diện tích đất xây dựng dành cho hệ thống cảnh quan sinh thái xanh chiếm hơn 55% tổng diện tích đất quy hoạch dự án.

Giá bán Tiến độ dự án Vinhomes Dream City Văn Giang Hưng Yên

Giá bán Tiến độ dự án Vinhomes Dream City Văn Giang Hưng Yên

☉ Hệ thống công viên, hồ điều hòa, cây xanh sinh thái,… được chủ đầu tư xây dựng xen kẽ với các sản phẩm nhà ở. Điều này đảm bảo mỗi căn hộ tại đây đều được tận hưởng cuộc sống thư giãn, gần gũi với thiên nhiên, mang lại môi trường sống tuyệt vời nhất cho cư dân.

● TIỆN ÍCH VINHOMES DREAM CITY

☉ Các đại đô thị mang thương hiệu Vinhomes đều có đầy đủ các tiện ích dành cho cư dân. Tại Vinhomes Dream City cư dân sẽ được hưởng những dịch vụ tiện ích cao cấp nhất từ vui chơi giải trí, mua sắm, thể thao, y tế và giáo dục mang thương hiệu của Vinhomes như: Vinmec, Vinmart, Vincom Mega Mall, Vinschool…

☉ Tại Khu đô thị Vinhomes Dream City, cư dân không cần phải đi đâu xa để sử dụng các dịch vụ, tìm kiếm những khu vui chơi. Mà ngay tại nhà mình, trong khu đô thị sẽ tích hợp những tiện ích “all in one” dành cho cư dân. Không chỉ vậy, những tiện ích cao cấp và hiếm có này sẽ thu hút cư dân ở những nơi khác đến check in và sủ dụng dịch vụ.

● SẢN PHẨM TẠI VINHOMES DREM CITY

☉ Vinhomes Dream City là khu đô thị có đầy đủ các tiện ích đẳng cấp và các loại hình sản phẩm như: biệt thự, liền kề, nhà phố shophouse và căn hộ chung cư. Đây là những loại hình sản phẩm thông dụng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu ở của cư dân, kiến tạo nên những giá trị riêng của khu đô thị. Trong đó có những sản phẩm tạo nên những điểm nhấn với số lượng hữu hạn. Mỗi một phân khúc sản phẩm tại Vinhomes Dream City có những ưu điểm riêng, vượt trội và đáp ứng đầy đủ nhu cầu từ phía khách hàng mua để ở và đầu tư tạo nên một khu đô thị đa dạng và ngập tràn tiện ích cũng như phong cách sống. Nếu như trước đây sở hữu Biệt thự tại Vinhomes là ước mơ xa vời của rất nhiều khách hàng thì giờ đây ước mơ đó gần hơn bao giờ hết.

☉ Biệt thự Vinhomes Dream City là phân khúc cao cấp nhất tại Dự án với các dòng sản phẩm: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập. Biệt thự có diện tích từ 120m2 trở lên và được phân bổ ở các phân khu khác nhau với những vị trí đẹp như view sông hay view công viên và giao thông thuận lợi.

☉ Biệt thự Vinhomes Dream City được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau như phong cách monaco, phong cách pháp, phong cách pháp cổ… tạo nên những nết độc đáo, riêng biệt và những sắc màu hoà chung vào tổng thể đô thị.

Giá bán Tiến độ dự án Vinhomes Dream City Văn Giang Hưng Yên

☉ Liền kề Vinhomes Dream City có diện tích đa dạng và số lượng lớn tại Dự án. Do có diện tích nhỏ nên liền kề là dòng sản phẩm rất dễ sở hữu và rất nhiều khách hàng quan tâm. Và do đó giấc mơ sở hữu một sản phẩm bất động sản thấp tầng tại Vinhomes sẽ dễ dàng trở thành hiện thực.

☉ Do có diện tích nhỏ nên tổng giá thành của những căn Liền kề Vinhomes Dream City nhỏ hơn biệt thự nên khách hàng đầu tư có thể đầu tư cùng môt lúc nhiều sản phẩm và tính thanh khoản của liền kề là vô cùng tốt.

● NHÀ PHỐ VINHOMES DREAM CITY

☉ Nhà phố Vinhomes Dream City là dòng sản phẩm vừa có thể để ở và có chức năng kinh doanh. Nhưng căn nhà phố shophouse được đặt tại những vị trí đẹp nhất của Dự án nên tiềm năng tăng giá cũng như tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn. Do đó Nhà phố là một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm nhất.

Những căn Shophouse Vinhomes Dream City được thiết kế vừa đảm bảo hài hoàn trong việc ở và kinh doanh. Việc kinh doanh có thể diễn ra ở tầng 1 và ở các tầng trên. Không gian kinh doanh được thiết kế sang trọng, hiện đại đảm bảo hiệu suất kinh doanh tốt nhất.

● CHUNG CƯ VINHOMES DREAM CITY

☉ Chung cư Vinhomes Dream City là phân khúc căn hộ hiện đại được rất nhiều khách hàng quan tâm mua để ở và đầu tư. Chung cư bao gồm các loại hình căn hộ từ Studio, căn 1 phòng ngủ, căn 2 phòng ngủ và căn 3 phòng ngủ phục vụ đầy đủ nhu cầu ở của khách hàng. Khách hàng cũng có thể mua căn hộ ghép nếu muốn có diện tích lớn.

Không chỉ thiết kế hiện đại, những căn Chung cư Vinhomes Dream City được thiết kế thông minh và có đầy đủ các tiện ích phục vụ nhu cầu của cư dân ngay tại dưới chân mỗi toà nhà như khu thể thao, khu vưi chơi, khu mua sắm,khu giáo dục… Tất cả mọi tiện ích được tích hợp một cách đầy đủ nhất cho cư dân.

● 7 PHONG CÁCH THIẾT KẾ TẠI VINHOMES DREAM CITY

☉ Khu đô thị Vinhomes Dream City được chia ra làm 6 phân khu thấp tầng với 7 phong cách thiết kế khác nhau. Mỗi một phân khu mang đến những nét đặc trưng trong thiết kế kiến trúc, tiện ích và cảnh quan đô thị. 7 phân khu này bao gồm: phân khu Địa Trung Hải, phân khu Morocco, phân khu Pháp, phân khu Pháp Cổ, phân khu Đông Dương, phân khu Monaco và phân khu Venice.

● PHÂN KHU 1 – PHÂN KHU ĐỊA TRUNG HẢI

Đây là phân khu đóng Vip 2 với quy mô lên đến 1506 căn biệt thự thấp tầng và trong đó có 111 căn nhà phố shophouse. Phân khu Địa Trung Hải có vị trí thuộc phía Tây nam của Dự án, một mặt tiếp giáp với tuyến đường gom cao tốc 5B, một mặt tiếp giáp với khu dân cư hiện hữu. Riêng phía Bắc tiếp giáp với phân khu số 2.

☉ Phong cách thiết kế Địa trung hải

Đây là phân khu có thiết kế kiến trúc theo phong cách Địa Trung Hải. Đây là phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ các quốc gia giàu có thuộc phía Bắc Địa Trung Hải. Phong cách thiết kế Địa Trung Hải thường được sử dụng trong thiết kế các khu Resort cao cấp.

● PHÂN KHU 2 – PHÂN KHU MOROCCO

Đây là phân khu tiếp giáp ngay cạnh với phân khu Địa Trung Hải với quy mô 3403 căn thấp tầng trong đó có 157 căn nhà phố shophouse. Phía Tây của phân khu Morocco cũng tiếp giáp với đường gom quốc lộ 5B, phía Bắc tiếp giáp với tuyến đường vành đai 3,5. Đây là phân khu của ngõ của Dự án, kết nối trực tiếp với Khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

Giá bán Tiến độ dự án Vinhomes Dream City Văn Giang Hưng Yên

☉ Phong cách thiết kế Morocco

Phong cách thiết kế Morocco được áp dụng tại phân khu 2 với những đường nét kiến trúc được thiết kế một cách tinh xảo và bắt mắt tạo nên những phong cách ấn tượng và đặc trưng của phân khu Morocco.

● PHÂN KHU 3A – PHÂN KHU PHÁP

Phân khu 3A được biết như là phân khu thương mại sầm uất nhất Dự án Vinhomes Dream City với 2771 căn Nhà phố shophouse kinh doanh thương mại sầm uất. Đây là phân khu có tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn và rất nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt là nhà đầu tư. Phân khu Pháp tiếp giáp với đường vành đai 3,5 ở phía Bắc. Phía Nam của phân khu tiếp giáp với phân khu 1, phía Tây tiếp giáp với phân khu số 2 và phía Đông tiếp giáp với phân khu 3B ngay cạnh.

☉ Phong cách thiết kế Pháp

Phong cách Pháp có thiết kế vô cùng tỷ mỉ với nhiều đường nết tinh tế cùng những ô cửa sổ sang trọng và thông thoáng tạo nên một trong những phân khu đẹp và độc đáo nhất của Dự án Vinhomes Dream City.

● PHÂN KHU 3B – PHÂN KHU PHÁP CỔ

Phân khu Pháp cổ cũng là phân khu được quy hoạch trở thành một phân khu mua sắm năng động bậc nhất tại Vinhomes Dream City với 138 lô Shophouse. Phân khu Pháp cổ tiếp giáp ngay cạnh với trung tâm thương mại Vincom Mega Mall cũng như tuyến đường vành đai 3,5 và trục đường chính của Dự án tạo nên một vị trí siêu kết nối tại Khu đô thị Vinhomes Dream City.

☉ Phong cách thiết kế Pháp cổ

Phân khu Pháp cổ có lối kiến trúc cầy kỳ với những đường nét hoa văn tinh tế, cổ kính và đầy nghệ thuật. Hứa hẹn đây sẽ là một trong những phân khu được nhiều khách hàng checkin và sử dụng dịch vụ tại đây.

● PHÂN KHU 4 – PHÂN KHU ĐÔNG DƯƠNG

Phân khu Đông Dương có 1964 căn biệt thự thấp tầng và trong đó có 524 lô Nhà phố Shophouse và có các toà nhà căn hộ chung cư ngay gần với khu hồ nước trung tâm của Vinhomes Dream City. Phân khu Đông Dương có phía Bắc tiếp giáp với tuyến đường vành đai 3,5 nên việc giao thông ngoại khu là vô cùng thuận lợi và nhanh chóng.

☉ Phong cách thiết kế Đông Dương

Phong cách Đông Dương là lối kiến trúc pha trộn giữa Đông và Tây tạo nên kiến trúc và nội thất trang nhã dùng trong các khu Resort cao cấp và được áp dụng tại Vinhomes Dream City.

● PHÂN KHU 5 – PHÂN KHU MONACO

Phân khu Monaco là phân khu VIP nhất của Dự án. Đây là tập hợp 278 căn biệt thự view sông đẹp và đẳng cấp với số lượng hữu hạn và đặc quyền thượng lưu. Những căn Biệt thự đạo Vinhomes Dream City này có diện tích lớn gồm có biệt thự song lập và biệt thự đơn lập view sông.

☉ Phách cách thiết kế Monaco

Phân khu Monaco lấy cảm hứng từ đảo quốc Monaco với những căn biệt thự thiết kế hài hoà với thiên nhiên tạo nên những căn biệt thự triệu đô sang trọng.

● PHÂN KHU 6 – PHÂN KHU VENICE

Phân khu Venice là phân khu cuối cùng của Dự án Vinhomes Dream City với 1791 lô thấp tầng và trong đó có 252 lô nhà phố shophouse. Phân khu Venice tiếp giáp ngay cạnh với phân khu Monco.

☉ Phong cách thiết kế Venice

Venice là phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ nước Ý, vừa lãng mạn, vừa tinh tế và quyến rũ. Đây cũng hứa hẹn là phân khúc mang lại những giá trị đặc trưng riêng biệt của dự án.

Giá bán Tiến độ dự án Vinhomes Dream City Văn Giang Hưng Yên

Loại hình sản phẩm Vinhomes Dream City

☉ Biệt thự Vinhomes Dream City
Là dòng sản phẩm cao cấp bậc nhất tại dự án, bao gồm cả biệt thự song lập và đơn lập, có diện tích khá rộng từ 140m2 – 260m2, dành cho người có nhu cầu không gian thoáng rộng…

☉ Shophouse nhà phố Vinhomes Dream City
Được thiết kế rất tỉ mỉ nhằm tạo nên không gian sống thoải mái thư giãn nhất cho cư dân nơi đây. Nội thất được thiết kế rất tiện nghi và mang lại được giá trị lâu dài…Diện tích từ 60m – 100m2

☉ Liền kề Vinhomes Dream City
Được chia thành 2 loại sản phẩm chính là liền kề thương mại và liền kề vườn, với thiết kế hiện đại, đẳng cấp theo phong cách Đông Âu tạo nên đẳng cấp riêng cho chủ nhân…Diện tích từ 60 m2 – 90 m2

☉ Chung cư Vinhomes Dream City
Các căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu hóa không gian và công năng sử dụng, mang đến công năng sử dụng tối đa và sự thoải mãi cho chủ sở hữu… Diện tích từ 35 m2 – 90 m2

✓ Được chủ đầu Vingroup đầu tư kĩ lưỡng vào cơ sở giao thông hạ tầng nên cư dân tại Vinhomes Dream City Hưng Yên có thể di chuyển thuận tiện nhanh chóng tới các quận trung tâm của thủ đô Hà Nội.

✓ Ngoài thu hút các dự án khu đô thị, thì tại huyện Văn Giang còn thu hút được một số trường đại học về đầu tư xây dựng như: Đại học y khoa Tokyo, Viện Đại học Mở, Đại học Bách Khoa, Đại học Anh Quốc…

✓ Đặc biệt là các cây cầu nối hai bờ sông Hồng, thúc đẩy phát triển tiềm năng của bờ Đông sông Hồng như cầu Mễ Sở, cầu Trần Hưng Đạo, cầu Vĩnh Tuy 2… sẽ được Hà Nội gấp rút triển khai trong thời gian tới, giúp thuận lợi trong việc duy chuyển giữa 2 bờ sông Hồng. Kèm theo đó là quy hoạch bờ kè ven bờ sông Hồng sẽ là bệ phóng tạo đà cho sự phát triển mạnh mẽ

✓ Được chủ đầu Vingroup đầu tư kĩ lưỡng vào cơ sở giao thông hạ tầng nên cư dân tại Vinhomes Dream City Hưng Yên có thể di chuyển thuận tiện nhanh chóng tới các quận trung tâm của thủ đô Hà Nội.

Khu đô thị Vinhomes Dream City nằm gần với các trục giao thông huyết mạch như tuyến đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, tuyến đường liên tỉnh Hưng Yên – Hà Nội và kế bên ngay đường vành đai 3,5 sẽ được thành phố Hà Nội triển khai trong thời gian tới.

✓ Sở hữu kết nối giao thông hoàn hảo nên cư dân tại Vinhomes City Hưng Yên có thể di chuyển thuận tiện nhanh chóng tới các quận trung tâm của thủ đô Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Hải Dương, Thái Bình, Hà Nam. Từ đây, cư dân mất gần 30 phút di chuyển tới Trung tâm Mỹ Đình hoặc Hoàn Kiếm.

☎ Số Hotline tư vấn mua căn hộ dự án : 091.337.4482

Nhận xét