Giá bán Tiến độ Dự án Vinhomes Long Beach Cần Giờ Thành phố Hồ Chí Minh

  • Giá bán Tiến độ Dự án Vinhomes Long Beach Cần Giờ Thành phố Hồ Chí Minh
phone

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP

091.337.4482

Đăng ký nhận thông tin dự án

Hồ sơ gồm: Bảng tính dòng tiền đầu tư, Bảng giá [New], Chính sách bán hàng [New], Hồ sơ thiết kế, Hợp đồng mua bán,... Tất cả trong 1 lần tải.

Dự án Vinhomes Long Beach Cần Giờ Thành phố Hồ Chí Minh là dự án khu đô thị lấn biển đầu tiên tại việt nam mang tầm đẳng cấp quốc tế với quy mô lên đến 2.870Ha, do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Dự án được triển khai với hai giai đoạn bao gồm bốn phân khu chức năng chính như HeartBay, LifeBay, EcoBay và BlueBay. Là tổ hợp khu đô thị phức hợp thương mại nghỉ dưỡng, dịch vụ, căn hộ chung cư, biệt thự nghỉ dưỡng và dinh thự cao cấp.

Dự án toạ lạc tại khu vực Biển Cần Giờ thuộc xã Long Hòa, thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây một huyện nằm ở phía Đông Nam thành phố và là huyện ngoại thành ven biển duy nhất của thành phố Hồ Chí Minh.

Từ lâu cần giờ được xem như viên ngọc ẩn mình chưa được khai phá, cùng với kinh nghiệm và tìm năng sẵn có, Vingroup mong muốn tại ra một khu đô thị mang tính khác biệt, đẳng cấp vương tầm thế giới nhầm thúc đẩy tìm năng du lịch và kinh tế biển Cần Giờ. Trong tương lai sau khi hoàn thành Cần Giờ sẽ trở thành “Thành phố nghỉ dưỡng, du lịch sinh thái”  đầu tiên tại Sài Gòn.

Giá bán Tiến độ Dự án Vinhomes Long Beach Cần Giờ Thành phố Hồ Chí Minh


✦ Vị trí Dự án Vinhomes Long Beach Cần Giờ

Dự án Vinhomes Long Beach Cần Giờ Thành phố Hồ Chí Minh sở hữu vị trí đắc địa thuộc xã Long Hòa, huyện Cần Giờ, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án với lợi thế tự nhiên sẵn có, trong đó bao gồm hệ sinh thái rừng ngập mặn được UNESCO công nhận và hệ thống sông ngòi bao quanh phù hợp với tiêu chí Khu đô thị du lịch sinh thái nghỉ dưỡng, dự án trãi dài hơn 13km đường bờ biển. Từ vị trí dự án chỉ mất 60 phút duy chuyển vào trung tâm thành phố bằng tuyến đường rừng Sác nối liền với đường Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7 bằng tuyến phà Bình Khánh.

Cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 40 km về hướng Đông Nam, khu dự trữ sinh quyển rừng ngập mặn Cần Giờ có tổng diện tích là 75.740 ha. Trong đó vùng lõi chiếm 4.721 ha, vùng chuyển tiếp 29.880 ha và vùng đệm là 41.139 ha.

✓ Vị trí dự án Vinhomes Long Beach được nhận định có vị thế phong thủy tốt khi vừa có rừng và biển bao quanh. Khí hậu tại huyện Cần Giờ mang đặc trưng khí hậu nhiệt đới gió mùa với hai mùa mưa và nắng rõ rệt.

Giá bán Tiến độ Dự án Vinhomes Long Beach Cần Giờ Thành phố Hồ Chí Minh


Cần Giờ với ưu thế lớn trong sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội là quỹ đất còn lớn, môi trường thiên nhiên trong lành, cảnh quan hấp dẫn và đặc biệt là địa vị hành chính thuộc thành phố Hồ Chí Minh – một trong những trung tâm kinh tế tìm năng lớn của cả nước “trong tương lai” đồng thời là Huyện giáp ranh với những vùng kinh tế năng động như Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu.

✓ Phía Bắc giáp huyện Nhà Bè (Hồ Chí Minh) và huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai)
✓ Phía Nam giáp biển Đông
✓ Phía Đông giáp biển Đông và tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
✓ Phía Tây giáp huyện Nhà Bè (thành phố Hồ Chí Minh) Ranh giới là sông Soài Rạp.

✦ Tổng quan Dự án Vinhomes Long Beach Cần Giờ
 
✓ Tên dự án: Vinhomes Long Beach
✓ Vị trí: Xã Long Hòa, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh
✓ Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
✓ Quy mô: 2.870ha
✓ Tên các phân khu: HeartBay, LifeBay, EcoBay và BlueBay.
✓ Mật độ xây dựng: 30%
✓ Tổng vốn đầu tư: 232.000 nghìn tỷ
✓ Loại hình phát triển: Khu du lịch nghỉ dưỡng, hội nghị, đô thị thông minh, nhà ở, khách sạn…
✓ Khởi công: 2021
✓ Hoàn thành Theo từng giai đoạn

✦ Tiện ích Dự án Vinhomes Long Beach Cần Giờ
 
Là một trong những dự án trong điểm quốc gia và mang tầm cỡ quốc tế, Khu đô thị lấn biển Dự án Vinhomes Long Beach Cần Giờ Thành phố Hồ Chí Minh sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp phục vụ đầy đủ các nhu cầu về du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí…

✓ Khu vực bãi biển The Lounge

✓ Nhà hàng
✓ Coffee
✓ Spa
✓ Hồ nước mặn
✓ Khu vực thưởng trà
✓ Làng Nghỉ Dưỡng Rừng Nhiệt Đới

✓ Khu quảng trường

✓ Khu tổ chức sự kiện tiệc cưới,…
✓ Khu tập Yoga
✓ Khu vui chơi trẻ em với nhà trên cây
✓ Khu vực đài phun nước
✓ Phòng tập GYM
✓ Khu vực đọc sách
✓ Khu thác nước
✓ Đường tản bộ
✓ Khu vực tắm nắng
✓ Hồ bơi tràn rộng nhất khu vực
✓ Hồ bơi trẻ em
✓ Quảng trường nhạc nước
✓ Quảng trường tổ chức sự kiện ngoài trời

Giá bán Tiến độ Dự án Vinhomes Long Beach Cần Giờ Thành phố Hồ Chí Minh

✦ Bên cạnh đó, tại dự án Dự án Vinhomes Long Beach Cần Giờ Thành phố Hồ Chí Minh còn sở hữu thêm trung tâm giải trí cao cấp và Khu quà lưu niệm tại dự án. Khu vực này được thiết kế như 1 làng nghề giới thiệu cho du khách những sản vật đặc trưng của vùng biển Phú Quốc giúp cho khách du lịch có thể hiểu hơn về Phú Quốc.

Song song đó, với hệ thống công viên sinh thái dọc bờ biển được đầu tư bài bản tại dự án Selevia Bay, quý khách hàng có thể vừa đi dạo và vừa ngắm nhìn công viên cây xanh mang vẻ đẹp tự nhiên và đặc sắc chỉ có tại vùng biển xinh đẹp Phú Quốc.

Ngoài ra, tại Dự án Vinhomes Long Beach Cần Giờ Thành phố Hồ Chí Minh còn sở hữu thêm khu bảo tồn thiên nhiên biển, những sản vật quý hiếm chỉ có tại khu vực vịnh đầm của thành phố Phú Quốc. Quý khách hàng có thể ngắm nhìn những sản vật quý hiếm. Cùng với đó là khu phố thương mại và dịch vụ kết hợp với khách sạn. Tại đây có đầy đủ các dịch vụ – vui chơi – giải trí ven biển cực kỳ cao cấp.

Ngoài ra khi lựa chọn đồng hành cùng Dự án Vinhomes Long Beach Cần Giờ Thành phố Hồ Chí Minh, không thể thiếu những dịch vụ 5 sao chăm sóc hàng ngày như:

✓ Dịch vụ hỗ trợ du lịch quốc tế: hỗ trợ lên kế hoạch cho các chuyến du lịch
✓ Dịch vụ đặt sân golf và nhà hàng
✓ Dịch vụ hỗ trợ về văn hóa và nghệ thuật
✓ Dịch vụ hỗ trợ mua sắm và kinh doanh
✓ Dịch vụ VIP sân bay
✓ Dịch vụ hỗ trợ chăm sóc y tế toàn cầu
✓ Dịch vụ chăm sóc nhà cửa
✓ Tìềm năng thị trường Bất Động Sản tại Cần Giờ

✓ Thách thức tại thị trường Cần Giờ

✓ Quy mô khá lớn của các sản phẩm Bất Động Sản bắt buộc một đơn vị quản lý bài bản tránh tính trạng dư thừa cung dẫn đến cơ cấu ngành hàng cho thuê không hợp lý, ảnh hưởng đến hình ảnh chung của toàn dự án.
Một số dự án dù bàn giao đã lâu nhưng không có khách thuê sẽ đặt dấu chầm hỏi về lợi nhuận dòng tiền của nhóm sản phẩm này.
Cạnh tranh từ các chủ đầu tư lớn hiện tại và trong tương lai vì họ có những vị trí dự án tốt, có tiềm năng du lịch mạnh và có khả năng thu hút được những khách thuê tốt.
Thị trường BĐS nghỉ dưỡng vài nằm trở lại nhìn chung còn phụ thuộc nhiều vào khách du lịch quốc tế; cần nội địa hóa các sản phẩm dịch vụ lẫn bất động sản để phát triển đa dạng và bền vững.
 
✓ Cơ hội cực kỳ tiềm năng của thị trường Bất Động Sản của thành phố Cần Giờ
Việc đẩy mạnh quảng bá du lịch Việt Nam của Bộ Du lịch, cùng chính sách miễn thị thực cho công dân một số nước châu Âu, cũng như việc triển khai cấp thị thực trực tuyến của chính phủ trong thời gian gần đây sẽ giúp củng cố nguồn khách du lịch đến Việt Nam nói chung, và Cần Giờ nói riêng.
Cần Giờ trở thành cấp thành phố sẽ tăng sự chú ý và đầu tư BĐS cho khu vực.
Lượng khách du lịch, đặc biệt là khách quốc tế, tăng rất nhanh trong ba năm trở lại đây vì Cần Giờ tuy
có những sản phẩm hiện đại vẫn có những nét hoang sơ riêng của một hòn đảo du lịch. Đảo Cần Giờ còn rất nhiều những khu vực biển đẹp còn chưa được khai phá. Đảo Cần Giờ có tiềm năng đầu tư trung hạn lẫn dài hạn, tùy vào vị trí địa lý dự án cũng như phân khúc phát triển.

✦ Tiện ích nội khu và ngoại khu Dự án Vinhomes Long Beach Cần Giờ

✓ Tiện ích nội khu: Với năng lực làm việc hết sức mạnh mẽ và chỉnh chu, Vingroup đã đầu tư cho Vinpearl Cần Giờ một hệ thống nội khu đáng mơ ước và hoàn chỉnh. Không chỉ mang vẻ đẹp sang trọng và hiện đại mà Vinpearl vẫn giữ được hơi hướng thơ mộng, yên bình của Cần Giờ sông nước:
✓ Công viên, mảng cây xanh rộng.
✓ Khu phố đi bộ, chợ đêm mang theo sự sinh động, đậm nét văn hóa của cư dân.
✓ Quảng trường trung tâm với các tiết mục ẩm thực biển độc đáo, tươi ngon từ địa phương.
✓ Khu vui chơi Vinpear Land hoành tráng.
✓ Sở thú Vinpearl Safari.
✓ Sân golf 27 lỗ theo tiêu chuẩn quốc tế.
✓ Khu vui chơi hiện đại.
✓ Hệ thống mua sắm Vincom, chuỗi nhà hàng cao cấp đủ các phong cách từ Á đến u và cả những món đặc sản địa phương.
✓ Hệ thống spa, gym chuyên nghiệp.
✓ Đặc biệt tại Vinpearl Cần Giờ còn thường xuyên tổ chức các lễ hội văn hóa, các buổi giao lưu và nghệ thuật biểu diễn đường phố rất đặc sắc.

Giá bán Tiến độ Dự án Vinhomes Long Beach Cần Giờ Thành phố Hồ Chí Minh


✦ Quy mô và thiết kế Dự án Vinhomes Long Beach Cần Giờ Thành phố Hồ Chí Minh

✓ Dự án Vinpearl Cần Giờ có tổng diện 600 ha, được chia thành nhiều giai đoạn thi công và 4 phân khu là: HeartBay, LifeBay, EcoBay và BlueBay.
Với thiết kế mặt bằng tổng thể là hình vòng cung ôm sát bờ biên dài, hoang sơ, xinh đẹp, Vinpearl Cần Giờ mang đến không không gian thoáng mát, rộng rãi cũng như tận dụng được diện tích một cách thông minh.
Hiện tại Vinpearl Cần Giờ đang tiến hành thi công giai đoạn 1 nằm trong 3 phân khu là HeartBay, LifeBay và BlueBay. Trong đó
Diện tích du lịch, nghỉ đưỡng, khách sạn, khu vui chơi chiếm khoảng 52,2 ha với 35% tổng diện tích.
Khu nhà ở như biệt thự nghỉ dưỡng, biệt thư cao cấp, condotel chiếm khoảng 49,5 ha gần 33%.
Diện tích cây xanh, hạ tầng đường là 49,3%

✦ Về chủ đầu tư Dự án Vinhomes Long Beach Cần Giờ Thành phố Hồ Chí Minh

✓ Chủ đầu tư của dự án Vinpearl Cần Giờ chính là tập đoàn Vingroup, đây là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân lớn nhất Châu Á, với 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi đó là: Công nghệ, công nghiệp và thương mại dịch vụ.
Tiền thân của Vingroup là một tập đoàn được thành lập từ năm 1993 tại Ucraina với tên gọi Technocom, năm 2000 tập đoàn này trở về Việt Nam, phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực BĐS và du lịch với 2 thương hiệu Vincom và Vinpearl đến năm 2012 thì chính thức xác nhập và trở thành Vingroup.
Với đội ngủ nhân sự vững mạnh, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết trong công việc Vingroup đã không ngừng cố gắng đưa tập đoàn gặt hái được nhiều thành công trong khu vực, góp phần mang đến những sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế đến với đời sống cư dân.

☎ Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ phòng KD chủ đầu tư: 091.337.4482
Liên quan

Copyright © 2023 - All Rights Reserved. Design by TmiLand.Net

Nhận thông tin dự án

Hồ sơ gồm: Bảng tính dòng tiền đầu tư, Bảng giá [New], Chính sách bán hàng [New], Hồ sơ thiết kế, Hợp đồng mua bán,... Tất cả trong 1 lần tải.

+