Dự án chung cư Sunshine Diamond River Tây Hồ

TỔNG QUAN DỰ ÁN SUNSHINE DIAMOND RIVER

Tên dự án: SUNSHINE DIAMOND RIVER
Chủ đầu tư: Sunshine Group
Dự kiến bàn giao: Quý 4/2019
Vị trí: Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội
Diện tích khu đất: 8200 m2
Số tòa chung cư: 2 tòa D1, D2
Loại hình xây dựng: căn hộ chung cư, nhà phố thương mại và các phân khu tiện ích.
Số căn hộ: 420 căn hộ
Tầng cao: 27 - 29 tầng
Số tầng hầm: 2 tầng
Tổng mức đầu tư: 1200 tỷ VND

Xem thêm: Dự án 319 Uy Nỗ Đông Anh
Xem thêm: Khu thương mại dịch vụ nhà ở 1/5 Happy Land Đông anh - liền kề shophouse

Dự án chung cư Sunshine Diamond River Tây Hồ

CHỈ 2,2 TỶ CÓ NGAY CĂN HỘ SUNSHINE DIAMOND RIVER

SUNSHINE DIAMOND RIVER – VỊ TRÍ VÀNG BÊN HỒ TÂY

Dự án SUNSHINE DIAMOND RIVER sở hữu vị trí tại mảnh đất Phú Thượng thuộc quận Tây Hồ thành phố Hà Nội. Được kiến tạo, bồi đắp bởi phù sa từ dòng sông Hồng từ hàng nghìn năm nay, vùng đất trù phú hiện tại đã trở thành chốn an cư phồn thịnh của rất nhiều thế hệ dân cư lâu đời. Mặt khác, vùng đất Phú Thượng còn là nơi hội tụ của những "long mạch" xuất phát từ đỉnh Ba Vì, đỉnh núi Tam Đảo cùng với dòng sông Hồng chảy dọc theo trục Tây Bắc – Đông Nam tạo nên thế "long chầu hổ phục", ngưng tụ "sinh khí". Có thể nói, dự án SUNSHINE DIAMOND RIVER là dự án có nhiều lợi thế phong thủy nhất xứ sở Thăng Long.

Cụ thể hơn, dự án SUNSHINE DIAMOND RIVER nằm trong quần thể quy hoạch khu đô thị Ciputra, tiệm cận với đường Võ Chí Công là trục giao thông đối nội và đối ngoại huyết mạch của cửa ngõ phía Đông Bắc Hà Nội, có khổ đường lên đến 60m nối thẳng ra cầu Nhật Tân. Từ SUNSHINE DIAMOND RIVER, bạn có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm hay ra ngoại vi thành phố, hoặc thẳng đến sân bay quốc tế Nội Bài chỉ sau 15 phút di chuyển.

Nằm ở phía Tây Bắc thành phố Hà Nội, nơi được đánh giá là có hạ tầng giao thông đồng bộ và hiện đại nhất. Vì thế, dự án Sunshine Diamond River được thừa hưởng lợi thế này, giúp cư dân di chuyển dễ dàng và nhanh chóng vào trung tâm thành phố cũng như những khu vực phụ cận.

Dự án chung cư Sunshine Diamond River Tây Hồ

Cách trung tâm chỉ 15 phút lái xe
Rất gần đường Vành đai 2 và Vành đai 3
Tiếp cận các tuyến đường huyết mạch: Lạc Long Quân, Phạm Văn Đồng, đường Bưởi
Gần đường cao tốc Bắc Thăng Long – Nội Bài nên đến sân bay quốc tế Nội Bài chỉ mất chưa đến 30 phút lái xe
Hội tụ yếu tố "Nhất cận thị - Nhị cận giang": view sông Hồng và 500ha mặt nước Hồ Tây

LOẠI HÌNH BẤT ĐỘNG SẢN

Đứng trên góc nhìn tại căn hộ, nhờ lợi thế từ vị trí, tầm nhìn thoáng đãng lại thêm điểm cộng cho dự án. Các căn hộ được bố trí hợp lý và sở hữu tầm nhìn trọn vẹn tới sông Hồng, hồ Tây xanh mát 50ha và cây cầu Nhật Tân lấp lánh sắc màu. Tựa như góc phố châu Âu thu nhỏ trong lòng Hà Nội, dự án SUNSHINE DIAMOND RIVER Tây Hồ càng trở nên lung linh khi thành phố lên đèn. Tại dự án, tồn tại 2 loại hình xây dựng: căn hộ chung cư và nhà phố thương mại.

CĂN HỘ CHUNG CƯ SUNSHINE DIAMOND RIVER

Với lối thiết kế bền vững đồng thời mang lại sự tiện nghi hữu ích trong không gian sống, SUNSHINE DIAMOND RIVER là một quần thể đô thị vượt trên những lợi thế sẵn có trở thành không gian sống thượng lưu đẳng cấp. Dự án bao gồm 3 tòa tháp chung cư được thiết kế thanh thoát lịch lãm và đầy nét nghệ thuật tinh tế đến từ châu Âu. Các mảng màu sáng tối được phối hợp hài hòa mang lại những cảm xúc thẩm mỹ tinh tế và sang trọng.

NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI SUNSHINE DIAMOND RIVER

Là một trong những điểm hấp dẫn của dự án, vừa tạo ra tính đa dạng và linh hoạt trong việc cung cấp các loại hình dịch vụ cho cộng đồng cư dân, vừa tạo ra giá trị gia tăng tài sản cho chính những “nhà đầu tư” là cư dân đang sinh sống tại SUNSHINE DIAMOND RIVER. Các căn nhà phố SUNSHINE DIAMOND RIVER có chiều cao 3 tầng, trong đó, tầng 1 để bày bán các sản phẩm thương hiệu và các tầng còn lại được dùng làm không gian sống cho gia chủ.

Dự án chung cư Sunshine Diamond River Tây Hồ


DỰ ÁN SUNSHINE DIAMOND RIVER

I. Chương trình ưu đãi từ CĐT cho Khách hàng

1. Khách hàng không tham gia chương trình hỗ trợ lãi suất:

Khách hàng thanh toán trước hạn được áp dụng chiết khấu với mức lãi suất 10%/năm đối với số tiền trả trước thời hạn thanh toán (áp dụng đối với số tiền thanh toán trước hạn của lần thanh toán thứ 3 đến lần 6). Số tiền chiết khấu sẽ được trừ vào đợt thanh toán tiếp theo.

2. Khách hàng vay vốn tại ngân hàng:

– Khách hàng vay vốn tại Ngân hàng do chủ đầu tư chỉ định và thanh toán đến 70% giá trị căn hộ (đã bao gồm VATvà chưa bao gồm KPBT)(tối đa 55% giá trị căn hộ) được hỗ trợ lãi suất 0% đến khi bàn giao căn hộ.

– Khách hàng vay vốn tại Ngân hàng do chủ đầu tư chỉ định và thanh toán đến 95% giá trị căn hộ (đã bao gồm VAT chưa bao gồm KPBT) được hỗ trợ lãi suất 0% (tối đa 65% giá trị căn hộ) đến khi bàn giao căn hộ và được chiết khấu 2% tổng giá trị căn hộ (trước VAT và chưa bao gồm KPBT).

3. Ưu đãi chung cho khách hàng:

– Miễn phí 05 năm phí dịch vụ quản lý (không quy đổi thành tiền);

– Miễn phí 01 năm học phí tại Trường mầm non quốc tế của Tập đoàn (không quy đổi thành tiền);

– Miễn phí 01 năm thẻ tập Gym và bể bơi thuộc khu dịch vụ của dự án (không quy đổi thành tiền mặt);

– Cơ hội bốc thăm trúng thưởng phần quà giá trị lớn trong lễ mở bán: 300 Khách hàng đầu tiên mua căn hộ SUNSHINE DIAMOND RIVER sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng Xe ô tô Mercedes C250.

4. Chương trình ưu đãi dành cho khách mua từ 02 căn hộ trở lên:

Khách hàng và người thân mua từ căn thứ 02 trở lên thì bắt đầu từ căn thứ 02 mỗi căn sẽ được chiết khấu 1% vào giá bán (trước VATvà chưa bao gồm KPBT).

Lưu ý:

– Người thân của khách hàng thuộc các mối quan hệ: Vợ, chồng, Cha/mẹ đẻ với con đẻ, anh/chị em ruột.

– Dành cho khách hàng đặt cọc và ký HĐMB mua nhà để ở kết hợp kinh doanh tại dựán SUNSHINE DIAMOND RIVER.

II. Tiến độ thanh toán

Đợt thanh toán Tiến độ thanh toán
Đặt cọc 100.000.000 đồng/căn
Lần 1 20% giá trị CH ( gồm VAT và tiền đặt cọc) 7 ngày kể từ ngày có thông báo ký HĐMB
Lần 2 10% giá trị CH (gồm VAT)
Lần 3 10% giá trị CH (gồm VAT)
Lần 4 15% giá trị CH (gồm VAT)
Lần 5 15% giá trị CH (gồm VAT)
Lần 6 25 % giá trị căn hộ (gồm VAT)

+ 2% KPBT

+ VAT của 5% của lần thanh toán 7

Dự kiến quý II năm 2018 Khi có thông báo bàn giao nhà

Lần 7 5% giá trị CH (chưa gồm VAT) Dự kiến quý IV năm 2018 Khi có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

SUNSHINE DIAMOND RIVER - NHẬN CHÍNH SÁCH VÀ ƯU ĐÃI MỚI NHẤT

MẶT BẰNG TÒA CĂN HỘ SUNSHINE DIAMOND RIVER

Nhằm đảm bảo sự thông thoáng, chung cư SUNSHINE DIAMOND RIVER có mật độ phân bố thấp để dành diện tích lớn cho các căn hộ, hành lang thoáng rộng. Các căn hộ có cơ cấu diện tích “vàng “ từ 64 – 170m2; với 3 loại căn hộ” 2 – 4 phòng ngủ. Tất cả các căn hộ đều hướng sáng và đón gió tự nhiên, luôn đem đến cho ngôi nhà không gian thoáng đãng.

TIỆN ÍCH HOMETEL TẠI SUNSHINE DIAMOND RIVER

Nhờ lợi thế vị trí nằm trong tổng thể khu đô thị Ciputra, bên cạnh những tiện ích vượt trội ngoại khu, dự án còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu hoàn hảo. Nhằm mang lại cuộc sống tiện nghi nhất có thể dành cho cư dân dự án SUNSHINE DIAMOND RIVER, hệ thống tiện ích nơi đây đều được trang bị đồng bộ và đầy đủ. Tuy khái niệm “Hometel” không mới, nhưng có thể nói tại SUNSHINE DIAMOND RIVER, dịch vụ “Hometel” được triển khai rõ ràng và tiện nghi nhất. Cư dân có thể ở tại nhà đồng thời hưởng những dịch vụ tựa như khách sạn cao cấp.

Trung tâm mua sắm

Từ căn hộ SUNSHINE DIAMOND RIVER, cư dân chỉ một bước là bạn có thể ra đến “phố”. Nơi ấy có đầy đủ các mặt hàng, những nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới để quý khách hàng có thể thỏa sức thực hiện đam mê mua sắm của mình và vô cùng tiện lợi.

Trường học, bệnh viện

Tại chung cư SUNSHINE DIAMOND RIVER Tây Hồ, hệ thống trường học liên cấp được xây dựng ngay trong khuôn viên dự án rất thuận tiện. Cùng với đó, phòng khám đa khoa quốc tế quy tụ đội ngũ y bác sỹ dày kinh nghiệm cùng thiết bị y tế cao cấp.

Khu vườn tiện lợi

SUNSHINE DIAMOND RIVER tổ chức mạng lưới giao thông nội bộ gồm các tuyến đường dành cho xe cơ giới, tuyến đường nội thị và đường đi bộ đan xen. Cùng với đó khu vườn BBQ cũng sẽ là nơi gắn kết cộng đồng và tận hưởng bữa tiệc ngoài trời thú vị.

Dịch vụ vệ sinh

Tại dự án, các gói dịch vụ vệ sinh nhà ở trọn gói được cung cấp bởi một doanh nghiệp uy tín luôn làm hài lòng tất cả các khách hàng kỹ tính nhất. Song song với đó, dịch vụ giặt là cũng được trang bị những máy móc, thiết bị tối tân hiện đại nhất.

Bể bơi ngoài trời

Khu bể bơi ngoài trời chiếm trọn tầng 3, mang tiêu chuẩn 5 sao có không gian xanh mát tận hưởng không khí trong lành và mát mẻ của dòng sông Hồng. Ngay cạnh đó,hệ thống sàn tắm nắng được kết hợp tạo không gian nghỉ dưỡng xanh mát.

Một số tiện ích khác

Nhà hàng, Spa, Fitness,... chiếm trọn tầng 3 của cả 3 tòa tháp Sunshine. Đặc biệt rạp chiếu phim Cine Café sở hữu những chiếc ghế êm ái cùng màn hình và âm thanh sống động nhất; chắc chắn sẽ làm hài lòng cư dân khó tính nhất.

Hotline: 091.337.4482
Xem thêm: Dự án Sunshine Riverside Ciputra Tây Hồ

Nhận xét