Condotel Sunshine Marina Bay Trần Phú Nha Trang
Condotel Sunshine Marina Bay là dự án căn hộ, khách sạn do tập đoàn Sunshine Group làm chủ đầu tư, sở hữu vị trí đắc địa tại đường Trần Phú – con đường ven biển đẹp và trung tâm nhất của thành phố Nha Trang xinh đẹp. Dự án Sunshine Marina Bay khi hoàn thành sẽ trở thành biểu tượng mới cho Thành phố Nha Trang, thu hút sự quan tâm đặc biệt khi mang tới một lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống dài lâu với những tiêu chuẩn sống đẳng cấp 5 sao cũng như mở ra cơ hội sinh lời tối ưu với những căn Condotel Sunshine Marina Bay Nha Trang đẳng cấp.

CONDOTEL SUNSHINE MARINA BAY TRẦN PHÚ NHA TRANG

Phối cảnh dự án Sunshine Marina Bay Nha Trang

Xem thêm: Dự án 319 Bộ Quốc Phòng Đông Anh

Condotel Sunshine Marina Bay Trần Phú Nha Trang

TỔNG QUAN DỰ ÁN CONDOTEL SUNSHINE MARINA BAY TRẦN PHÚ

Tên thương mại: Sunshine Marina Bay

Dự án Sunshine Marina được thiết kế xây dựng gồm tòa nhà chung cư khách sạn cao cấp cao 32 tầng trong đó có 4 tầng trung tâm thương mại và dịch vụ cao cấp. Trong đó, từ tầng 1 – 4 là trung tâm thương mại và văn phòng cao cấp, từ tầng 5 – 32: gồm các căn hộ cao cấp.

✰ Tên dự án: Condotel Sunshine Marina

✰ Vị trí: Khu đô thị Vĩnh Hòa, P. Vĩnh Hòa, TP.Nha Trang

✰ Tổng diện tích sàn: 90.321 m2

✰ Mật độ xây dựng: 62.58%

✰ Tổng số Condotel: 1.052 phòng

✰ Loại Condotel:1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ.

✰ Diện tích Condotel linh hoạt: 37.4 – 341.74 m2

✰ Dự kiến hoàn thành: Qúy IV/2019

✰ Hình thức bàn giao: Condotel hoàn thiện

✰ Hình thức sở hữu: Vĩnh Viễn

MẶT BẰNG VÀ THIẾT KẾ CĂN HỘ CONDOTEL SUNSHINE MARINA BAY

Kiến trúc của công trình Sunshine Marina Bay Nha Trang được lấy cảm hứng từ ngọn gió biển dịu êm hòa quyện với làn gió núi mát lành. Ngày hứng gió biển, tối đón gió núi. Gió từ biển Đông thổi vào đất liền tươi mới, quyện với gió từ non xanh thổi xuống đồng bằng.

Thiết kế tòa nhà Sunshine Marina Bay, 100% căn hộ vuông vắn hoặc nở hậu để lấy lấy view tối đa. Sẽ có tới 70% số căn hộ view trọn vẹn biển.

Condotel Sunshine Marina Bay Trần Phú Nha Trang

100% căn hộ không có vách, cột trong nhà đảm bảo tối đa về không giản sử dụng.
100% căn hộ ban công rất rộng KH có thể tận dung không gian ngắm view 1 cách trọn vẹn.
100% căn hộ được tách biệt hoàn toàn với khu kỹ thuật, thang máy, rác…

VỊ TRÍ DỰ ÁN CONDOTEL SUNSHINE MARINA BAY

Dự án Condotel Sunshine Marina Bay sở hữu vị trí tuyệt vời tại đường Trần Phú, phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang. Về mặt địa lý, đây là vì trí “nhất vị, nhì hướng” khi có mặt tiền là con đường huyết mạch của TP Nha Trang và trước mặt là bãi biển trong xanh cát trắng; về mặt phong thủy, đây là dự án nhận được luồng sinh khí dồi dào từ biển cả, và nhận được tài lộc từ phía sầm uất của thành phố, nơi hội tụ những tiện ích và danh lam tạo nên liên kết vùng vượt trội, vì thế dự án Sunshine Marina Bay Trần Phú hứa hẹn sẽ là điểm thu hút một lượng lớn du khách du khách, khiến nơi đây trở thành dự án nhộn nhịp nhất nhì thành phố biển.

Condotel Sunshine Marina Bay Trần Phú Nha Trang


Đây được coi là địa thế phong thủy “hiếm có”: dự án nằm trên cung đường Trần Phú, đồng thời sở hữu mặt tiền 200m của đường Trần Phú cùng với tầm view hướng biển xanh siêu đẹp, chắc chắn sẽ mang tới nguồn lộc khí, tài vượng cho chủ nhân căn hộ. Không những thế, Condotel Sunshine Marina Bay còn sở hữu kết nối giao thông thuận lợi với các khu vực lân cận:

Hotline: 091.337.4482

Nhận xét