Mở bán Dự án Helianthus Center Red River Vimefulland Cổ Dương Tiên Dương Đông Anh mặt đường 23b

  • Mở bán Dự án Helianthus Center Red River Vimefulland Cổ Dương Tiên Dương Đông Anh mặt đường 23b
phone

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP

091.337.4482

Đăng ký nhận thông tin dự án

Hồ sơ gồm: Bảng tính dòng tiền đầu tư, Bảng giá [New], Chính sách bán hàng [New], Hồ sơ thiết kế, Hợp đồng mua bán,... Tất cả trong 1 lần tải.

Mở bán Dự án Helianthus Center Red River Vimefulland Cổ Dương Tiên Dương Đông Anh Hà Nội: biệt thự lâu đài Đông Anh kiến trúc cổ điển Pháp

Lần đầu tiên tại Đông Anh có một dự án được thiết kế theo kiến trúc cổ điển Pháp với các biệt thự lâu đài 3 tầng nổi, 1 tum và 1 tầng hầm, phun sơn giả đá, mái đá Slate Lai Châu với hệ mái Mansard, đẹp tới từng chi tiết nhỏ, trụ cột, khung cửa.... mang nhiều giá trị về vật chất, thể chất, biệt thự lâu đài Dự án Helianthus Center Red River Cổ Dương Tiên Dương Đông Anh xứng danh là biểu tượng của một nền văn hóa, biểu tượng thành tựu của cả một đời người.

Dự án Helianthus Center Red River Cổ Dương Tiên Dương Đông Anh – Kiến trúc cổ điển Pháp đặc biệt độc đáo tại trung tâm thị trấn Đông Anh Hà Nội


Tổng quan dự án

✦ Tên thương mại: Helianthus Center Red River

✦ Vị trí dự án: Dự án xây dựng HTKT khu đấu giá QSD đất phía Đông Nam thôn Cổ Dương, xã Tiên Dương, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội

✦ Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ phần Phát triển nhà ở Bắc Từ Liêm

✦ Đơn vị phát triển dự án: Vimefulland là thương hiệu phát triển bất động sản hàng đầu của Tập đoàn Vimedimex

✦ Quy mô dự án: Tổng diện tích 49.187,41 m2 (~5ha)

✦ Diện tích xây dựng: 16.180 m2

✦ Mật độ xây dựng: 33%

✦ Số lượng căn hộ: 96 căn thấp tầng (biệt thự lâu đài và liền kề lâu đài Đông Anh)

✦ Khởi công: Tháng 01/2021

✦ Hoàn thành: 18 từ khi khởi công.

✦ Hình thức bàn giao: Hoàn thiện toàn bộ mặt ngoài Biệt thự lâu đài theo kiến trúc Pháp. Hoàn thiện đồng bộ cảnh quan, hạ tầng

✦ Chức năng nhà ở tại dự án: Để ở, đầu tư cho thuê và kinh doanh

✦ Hình thức sở hữu: Giấy chứng nhận Sở hữu ổn định lâu dài

✦ Đơn vị quản lý dự án: Tiêu chuẩn quản lý vận hành do Vimefulland ban hành

Với những đặc trưng của lối kiến trúc cổ điển, mẫu thiết kế lâu đài 3 tầng nổi, 1 tầng tum và 1 tầng hầm lammf bất kỳ ai cũng phải ngước nhìn thán phục, xứng đáng với số tiền mà chủ đầu tư đã bỏ ra để thiết kế và xây dựng. Mang vẻ đẹp tráng lệ, lãng mạn, mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự lâu đài Đông Anh và liền kề lâu đài Đông Anh đã bộc lộ hết những đặc điểm kiến trúc về hình khối, những đường nét, điêu khắc, trạm trổ kì công... có thể nói đây là một tuyệt tác nghệ thuật được tạo nên bởi những "người nghệ sĩ" đến từ nước Pháp.

Mở bán Dự án Helianthus Center Red River Vimefulland Cổ Dương Tiên Dương Đông Anh mặt đường 23b

Liên kết vùng dự án

Kết nối vùng thuận tiện đến trung tâm thành phố Hà Nội, không những được thừa hưởng hạ tầng và hệ thống giao thông đồng bộ, địa thế phong thủy hanh thông, mà còn hứa hẹn mang đến giá trị đầu tư và sinh lời vượt trội

Mở bán Dự án Helianthus Center Red River Vimefulland Cổ Dương Tiên Dương Đông Anh mặt đường 23b

- Cách công viên Kim Quy: 4,5 km

- Cách công viên công nghệ phần mềm Vingroup Đông Anh: 4,5 km

- Cách tuyến đường xuyên Á AH14: 2km

- Cách sân bay quốc tế Nội Bài: 9 km

- Cách sân golf Vân Trì: 6 km

- Cách bến xe khách Đông Anh xã Uy Nỗ: 4 km

- Cách thành phố thông minh: 4 km

- Cách bệnh viên đa khoa Đông Anh: 3,5 km

Mở bán Dự án Helianthus Center Red River Vimefulland Cổ Dương Tiên Dương Đông Anh mặt đường 23b

Mặt bằng tổng thể

✓ Đá Slate được tìm thấy tại Việt Nam trong thời kháng chiến chống Pháp. Tại Lai Châu người Pháp đã khám phá ra mỏ đá Slate với chất lượng hàng đầu thế giới. Tại các căn biệt thự lâu đài, đá Slate ghi đen được dùng để lợp Hệ Mái Mansard bởi những tính năng ưu việt như:

✓ Được hình thành từ tự nhiên nên khả năng chịu được tác động từ môi trường. Khả năng chống nóng tốt, chịu lạnh tốt. Không cong vênh bởi nhiệt độ, phí bảo trì thấp.

✓ Không thấm nước, không rêu mốc. Khả năng chống ăn mòn bởi các loại axit, đạt tiêu chuẩn Anh BS 680.

✓ Màu sắc tự nhiên với độ bền vĩnh cửu, đen tuyền và không dính tạp chất và bị phai màu.

✓ Rất thích hợp để lợp mái cho những công trình theo hướng kiến trúc cổ điển – tân cổ điển.

✓ Mang lại vẻ đẹp cổ kính, trang nghiêm cho ngôi nhà lại thân thiện với môi trường.

giá bán Dự án Helianthus Center Red River Vimefulland Cổ Dương Tiên Dương Đông Anh mặt đường quốc lộ 23b

Phun sơn giả đá:

✓ Sơn giả đá được nghiên cứu tối ưu và rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam.

✓ Mẫu mã giống hệt đá tự nhiên cao cấp khác mà không một loại sơn nào trên thị trường có được

✓ Nhẹ và không làm tăng trọng tải của công trình.

✓ Chịu được ẩm ướt tốt, chùi rửa, có độ co giãn tốt, bền màu với thời gian, với những đặc tính mà đá tự nhiên cũng không thể có được.

✓ Đặc biệt không có những vết nứt chân chim như sơn nước khi chịu sự bào mòn của thời gian và thời tiết khô nóng của khí hậu Việt Nam.

giá bán Dự án Helianthus Center Red River Vimefulland Cổ Dương Tiên Dương Đông Anh mặt đường quốc lộ 23b

Cửa Chính:

✓ Khung cánh nhỏ gọn, đường nét mềm mại, trọng lượng nhẹ

✓ Chi tiết liên kết hệ thống khung đảm bảo vững chắc, tính mỹ thuật cao và toàn toàn không để lộ vít

✓ Hệ thống phụ kiện đi kèm đồng bộ, chất lượng cao

✓ Hệ gioăng EPDM được nhập khẩu từ châu Âu, có khả năng chống lão hóa, chống thấm, cách âm và cách nhiệt cao

✓ Thanh profile nhôm được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại từ hợp kim nhôm 6060T6 để tăng độ cứng so với nhôm thông thường và đạt các thông số kỹ thuật cơ bản theo tiêu chuẩn quốc tế.

giá bán Dự án Helianthus Center Red River Vimefulland Cổ Dương Tiên Dương Đông Anh mặt đường quốc lộ 23b

Phụ kiện cửa:

✓ Các sản phẩm Khoá Huy Hoàng luôn được sản xuất bằng vật liệu tiêu chuẩn quốc tế và được kiểm soát nghiêm ngặt trên từng công đoạn.

✓ Với dây chuyền thiết bị mới, hiện đại từ các nước công nghiệp phát triển để nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng yêu cầu khắt khe hơn của thị trường.

✓ Với những ưu điểm "có một không hai" mang thương hiệu bất động sản Vimefulland, biệt thự lâu đài Đông Anh và liền kề lâu đài Đông Anh xứng tầm là Kiệt tác bất động sản độc nhất vô nhị tại Hà Nội. Hơn cả một sự sở hữu, đây chính là thành tựu của cả một đời người. Số lượng giới hạn chỉ 96 căn thấp tầng tại dự án thôn Cổ Dương, Đông Anh.

giá bán Dự án Helianthus Center Red River Vimefulland Cổ Dương Tiên Dương Đông Anh mặt đường quốc lộ 23b

✦ Dấu ấn kiến trúc Pháp tại dự án Helianthus Center Red River Cổ Dương Tiên Dương Đông Anh chính phục giới thượng lưu

Đặt chân đến Vimefulland Đông Anh, bạn sẽ được đắm mình trong tinh thần đầy mê hoặc của kiến trúc Pháp mà nhiều người ao ước.

Nhắc đến Pháp, người ta như nghĩ ngay tới một bản tình ca của những thành phố xinh đẹp bên bờ sông xanh ngát, của cỏ cây, nắng vàng và không gian khoáng đạt. Những ngôi biệt thự lộng lẫy ở nơi đây đã trở thành niềm cảm hứng của không biết bao nhiêu công trình sang trọng trên thể giới, hình thành nên một phong cách kiến trúc tuyệt vời nhất hiện nay phong cách cổ điển Pháp.

Đặc điểm nổi bật của những biệt thự theo lối kiến trúc Pháp là thấp tầng, không gian mở, dễ dàng kết nối và di chuyển giữa khu vực trong nhà và ngoài trời, sàn lát gạch men, trân cao, những bức tường trát vữa, mái ngói xám và cửa dạng cổng vòm, cùng với những khu vườn được thiết kế và chăm chút tỉ mỉ. Nhưng hơn hết, chính tinh thần Pháp mới là điều kiện những công trình này trở nên quyến rũ. Đó là sự phóng khoáng, ấm áp, sang trọng nhưng tự do, chan hòa với thiên nhiên.

giá bán Dự án Helianthus Center Red River Vimefulland Cổ Dương Tiên Dương Đông Anh mặt đường quốc lộ 23b

✦ Tại Việt Nam, người ta có thể dễ dàng tìm thấy tinh thần này tại nhiều khu resort bên ven sông. Còn ở trong khu vực ngoại ô, có lẽ chỉ có Vimefulland Tiên Dương mới mang đến cảm giác chân thực nhất của phong cách Pháp.

Những căn biệt thự trắng lấp ló bên những hàng cây xanh cùng hồ nước trong lành khiến gia chủ mỗi ngày đều tìm thấy những phút giây thư thái bình yên trọn vẹn như đang sống giữa miền ngoại ô ngập tràn mùi hương của thiên nhiên, cây cỏ. Tại dự án Helianthus Center Red River Cổ Dương Tiên Dương Đông Anh, từng biệt thự được chăm chút từ sân vườn, hàng hiên đến nội thất trong nhà, tất cả tạo nên một không gian sống đẳng cấp.

Những mái ngói vòm thủ công cao rộng, hàng hiên dài được bao bọc bởi hành lang mở ra khu vườn trong biệt thự, mang đến cho gia chủ cơ hội tận hưởng thiên nhiên, đón ánh nắng chan hòa và không khí trong lành từ nội khu.

Giữa những căn liền kề biệt thự là không gian rộng rãi, thoáng mát cho con trẻ chơi đùa. Trong khi đó, không gian bên ngoài các căn biệt thự trở nên lung linh, sang trọng khi lên đèn. Đây là nơi lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc ngoài trời sang trọng.

giá bán Dự án Helianthus Center Red River Vimefulland Cổ Dương Tiên Dương Đông Anh mặt đường quốc lộ 23b

Vimefulland Chốn an cư bậc nhất của giới tinh hoa Hà Thành

Hội tụ đầy đủ và vượt xa mọi tiêu chí khắt khe của giới tinh hoa, dự án đang trở thành đích đến của nhiều người trong giới tinh hoa Hà Thành, là sự lựa chọn tinh tế và khác biệt tạo nên dấu ấn thượng lưu của chủ nhân, bởi đây là dự án hiếm hoi thể hiện rõ nét phong cách sống hoàng gia, niềm kiêu hãnh quý tộc chạm tới đỉnh cao danh vọng.

Biệt thự mang đậm phong cách Pháp Vimedimex Cổ Dương thể hiện rõ nét phong cách sống hoàng gia

Dự án Helianthus Center Red River Cổ Dương Tiên Dương Đông Anh là biệt thự kiến trúc Pháp đầu tiên tại ngoại thành nội Hà Nội được phát triển dựa trên nền tảng một căn biệt thự thông minh, đồng thời phát triển thêm các tiện ích và dịch vụ đặc quyền của Vimefulland tập đoàn tiên phong đưa công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành dự án.

giá bán Dự án Helianthus Center Red River Vimefulland Cổ Dương Tiên Dương Đông Anh mặt đường quốc lộ 23b

✦ Tọa lạc tại quốc lộ đường 23B dự án sở hữu trọn vẹn những lợi thế thiên phú về không gian "lá phổi xanh" của Đông Anh, vị trí ưu việt: Cận thị, cận giang, cận lộ và một cộng đồng dân cư văn minh, thành đạt.

Không cần phải đợi đến kỳ nghỉ, những ngày cuối tuần, cư dân dự án có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại trong không gian chuẩn resort giữa nội đô.

Khi cuộc sống ngày càng bận rộn và áp lực, người dân có xu hướng tìm kiếm những chốn an trú có thể mang lại cảm giác nghỉ dưỡng mỗi ngày, giúp tái tạo năng lượng và cân bằng cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian và cơ hội để sắp xếp được một kỳ nghỉ ở resort hay những khu du lịch sầm uất. Do đó, việc sở hữu một biệt thự tựa resort là điều ai cũng mong muốn bởi vì ngay tại nơi ở của mình, chủ nhân và người thân vẫn có thể tận hưởng cuộc sống mỗi ngày như đang trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng thực thụ.

giá bán Dự án Helianthus Center Red River Vimefulland Cổ Dương Tiên Dương Đông Anh mặt đường quốc lộ 23b

Với thiết kế tinh tế, công nghệ hiện đại, không gian sinh thái cùng những tiện ích dịch vụ nội khu đẳng cấp, dự án xứng danh là "khu nghỉ dưỡng tại gia" của cư dân sành điệu bởi yếu tố đẳng cấp và khác biệt.

✦ Biệt thự Cổ Dương Đông Anh mang đậm dấu ấn của phong cách kiến trúc lâu đài Pháp vừa cổ điển lại vừa thời thượng. Từng đường nét kiến trúc, chất liệu xây dựng cho đến cách phối hợp màu sắc và họa tiết,... tất cả cùng nhau tạo nên hình ảnh những căn biệt thự xinh đẹp với khu vườn nhỏ xinh đầy chất thơ, nằm uy nghi giữa một miền xanh trải dài, khiến cư dân nơi đây giống như đang lạc bước trong khung cảnh đẹp mê hôn của Pháp.

Sau một ngày làm việc, chủ nhân của biệt thự tại Cổ Dương sẽ được trở về với tổ ấm yêu thương nằm trong một hệ sinh thái văn minh và đa tiện ích. Họ không phải lo lắng đưa đón con trên những tuyến đường kẹt xe và đầy bụi bặm mà có thể thư thả đón các con từ nhà trẻ hay trường học đạt chuẩn quốc tế liền kề. Bên trong mỗi biệt thự có một bể sục và một phòng xông hơi đẳng cấp không kém ở các spa 5 sao, giúp gia chủ dễ dàng giải tỏa căng thẳng sau ngày làm việc mệt mỏi.

Biệt thự Hội tụ đầy đủ yếu tố của một không gian sống hoàn mỹ

Phù hợp với những tiêu chuẩn sống mới của giới tình hoa, dự án đang nổi lên như một viên kim cương sáng giá. Bởi hiểm có dự án biệt thự ngoại ô nào được thiết kế có sân vườn, phòng xông hơi riêng và hầm đỗ xe riêng biệt cùng hệ thống giao thông ngầm như Vimefulland Đông Anh. Ở Hà Nội, kiếm đất xây biệt thự đã khó, tìm được khu đất đủ lớn để xây dựng thành một quần thể biệt thự đồng bộ, hiện đại và thoáng rộng như khu liền kề Đông Anh chẳng khác nào "hái sao trên trời".

giá bán Dự án Helianthus Center Red River Vimefulland Cổ Dương Tiên Dương Đông Anh mặt đường quốc lộ 23b

Sống tại dự án là sống giữa miền thiên nhiên xanh thẳm

Hội tụ đây đủ những yếu tố cấu thành nên một không gian sống sang trọng, mang đẳng cấp hoàng gia nhờ sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp của kiến trúc, yếu tố xanh trong không gian, chuỗi tiện nghi hiện đại, đẳng cấp... Helianthus Center Red River được ví như "tấm hộ chiếu" giúp giới nhà giàu khẳng định đẳng cấp thượng lưu. Cộng đồng cư dân xung quanh đó, đều là những người thành đạt, thuộc tầng lớp tinh hoa của xã hội.

Hiện nay, tuy thương mại điện tử đã len lỏi vào từng ngóc ngách thói quen của đa phần xã hội, nhưng việc ghé thăm các cửa hiệu truyền thống trên những con phố mua sắm vẫn có sức hút lạ kỳ, nhất là đối với khách du lịch và những người ưa khám phá, tìm tòi vẻ đẹp tiềm ẩn.

Những buổi chiều sẽ trở nên thật thú vị, khi bạn cùng ai đó thư thả tản bộ, trên những cung đường duyên dáng, vỉa hè lát đá, hàng cây rợp bóng..., nơi mỗi cửa hiệu sẽ có một phong vị độc đáo với sản phẩm hàng hóa riêng biệt và tác phong bán hàng, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp.

✦ Lấy cảm hứng từ khu phố mua sắm trung tâm Regent Street (Vương quốc Anh), dự án kiến tạo khu shophouse đẳng cấp với lòng đường rộng rãi lên tới gần 20m, nối liền với đường đường quốc lộ 23b, thông ra đường Võ Nguyên Giáp. Làm nên sự đắt giá của khu shophouse chính là yếu tố: Đây là khu phố kinh doanh quy mô hoành tráng, cao cấp đầu tiên và bậc nhất tại Đông Anh, mang đến cho khu vực này sự phồn hoa, sầm uất đặc biệt, mà vẫn không mất đi dáng vóc yêu kiều vốn có của nơi được mệnh danh là "khu nhà giàu" của Hà Nội...

Sự góp mặt của khu shophouse sẽ thỏa mãn mua cầu mua sắm của cư dân đồng thời, những nhãn hàng nổi tiếng trong các shophouse mang dáng dấp biệt thự lâu đài Pháp giữa một quần thể không gian xanh sẽ mang đến trải nghiệm thú vị, giúp các chủ nhân tận hưởng cuộc sống chuẩn "chất" châu Âu kinh điển.

Mở bán Dự án Helianthus Center Red River Vimefulland Cổ Dương Tiên Dương Đông Anh mặt đường 23b

Đối với những chủ nhân thành đạt, có lẽ chẳng có gì tối ưu hơn việc lựa chọn chốn an cư là những căn biệt thự hạng sang đậm chất nghỉ dưỡng, với cuộc sống đậm phong cách hoàng gia với những món đồ nội thất xa xỉ, hệ thống dịch vụ, tiện ích thượng lưu cùng cơ hội giao lưu cùng cộng đồng cư dân văn minh, thời thượng. Hơi thở thời đại sẽ gần gũi hơn bao giờ hết, với từng dịch vụ đặc quyền danh giá mang đậm dấu ấn công nghệ 4.0. Con người ta cũng sẽ không cần mất nhiều công sức, tốn nhiều thời gian tìm về với thiên nhiên. Bởi trong không gian xanh rộng lớn của dự án, thiên nhiên đã tự ùa vào cuộc sống viên mãn, để mỗi ngày đều trở thành một kỳ nghỉ dưỡng và an thái tâm hồn

Khu mua sắm, café, nhà hàng ở dãy nhà phố Shophouse: Một thiên đường nghỉ ngơi, thư giãn dành cho cư dân, nơi mọi người có thể gặp gỡ bạn bè, người thân, thưởng thức những món ăn hấp dẫn, nhâm nhi những ly cà phê nồng đượm.

✦ Khu phố mua sắm Shophouse: Một "thánh đường" cho những tín đồ shopping, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm thượng lưu, đẳng cấp.

Dịch vụ Massage, Spa cao cấp: Dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp dành cho cư dân chỉ cách vài bước chân. Dịch vụ spa an yên với những trải nghiệm thư giãn tuyệt đối.

Khu vui chơi trong nhà, hướng nghiệp cho trẻ em: Trung tâm vui chơi hướng nghiệp cho trẻ em theo mô hình "thành phổ hướng nghiệp", trong đó trẻ em được trải nghiệm cảm giác hóa thân thành "công dân" của một thành phố, thông qua các công việc thú vị như: phi công, lính cứu hỏa, bác sĩ, người mẫu, kỹ sư...

Phòng tập gym: Phòng tập gym hiện đại chuyên nghiệp cùng những trang thiết bị thể thao lắp đặt quanh khu dự án, đáp ứng nhu cầu thể thao của cư dân.

Mở bán Dự án Helianthus Center Red River Vimefulland Cổ Dương Tiên Dương Đông Anh mặt đường quốc lộ 23b

✦ Hotline tư vấn mua căn hộ tại dự án: 091.337.4482

Liên quan

Copyright © 2023 - All Rights Reserved. Design by TmiLand.Net

Nhận thông tin dự án

Hồ sơ gồm: Bảng tính dòng tiền đầu tư, Bảng giá [New], Chính sách bán hàng [New], Hồ sơ thiết kế, Hợp đồng mua bán,... Tất cả trong 1 lần tải.

+